วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้านไม้ สีส้มสดใส


แบบบ้านไม้ สีส้มสดใส ตกแต่งภายในแบบอบอุ่น



แบบบ้านไม้ สีส้มสดใส ตกแต่งภายในแบบอบอุ่น

แบบบ้านไม้ร่วมสมัย
วันนี้ baanpop พาไปเยี่ยมบ้านสวยในเมืองเดนเวอร์มลรัฐโคโรลาโดครับ
แบบบ้านสวย แบบบ้านไม้แบบบ้าน โมเดิร์นสไตล์
มองจากภายนอกจะเห็นสีสันสวยงามของการเลือกใช้โครงไม้ที่ทาทับด้วยสีส้มสดใสแบบสวยตั้งแต่แรกเห็น มองจากภายนอกไม่น่าเชื่อว่าบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำหลังนี้จะมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 3,986 ตารางฟุต
แบบห้องรับประทานอาหาร แบบห้องครัวแบบห้องนั่งเล่น แต่งห้องรับแขก
เมื่อเข้าไปแล้วจะพบว่าภายในกว้างขวางเหลือเชื่อค่ะ ตัวบ้านใช้สีขาวครีมสะอาดและยิ่งเมื่อรวมกับพื้นไม้ สีอ่อนยิ่งทำให้บ้านดูสว่างและอ่อนหวาน ช่องแสงขนาดใหญ่มากมายและพื้นที่ทางเดินที่กว้างขวางทำให้บ้านดูโล่งผ่อนคลายไม่อึดอัด สถาปนิกเลือกจัดวางตำแหน่งในการใช้งานต่างๆเป็นการแบ่งสัดส่วนโดยปล่อยให้ตัวบ้านไร้ผนังและให้พื้นที่ต่างๆเชื่อมต่อถึงกันเป็นหนึ่งเดียว
แบบห้องนั่งเล่น แต่งห้องนั่งเล่นแบบบันไดบ้าน แบบเคาน์เตอร์ครัว
ห้องนั่งเล่นกับห้องครัววางตัวขนานกันไปตามแนวยาวของบ้านโดยมีเคาน์เตอร์ครัวตรงกลางทำหน้าที่แบ่งพื้นที่สองส่วนออกจากกันได้อย่างแนบเนียน โต๊ะรับประทานอาหารขนาดพอเหมาะตั้งอยู่ด้านข้าง บริเวณพื้นที่ใต้บันไดจัดให้เป็นห้องทำงานได้อย่างเหมาะเจาะเป็นส่วนตัว
แบบห้องนอนใหญ่ master bedroomแบบห้องนอนเด็ก ไอเดียแต่งห้องเด็กแบบห้องทำงาน แต่งห้องทำการบ้านเด็กแบบห้องน้ำ ไอเดียแต่งห้องน้ำ
ชั้นสองยกพื้นที่เกือบทั้งหมดให้กับ 3 ห้องนอนที่เลือกไม่ถูกว่าจะนอนตรงไหนดี ทุกห้องยังคงรักษาคอนเซ็ปต์เดิมคือเน้นให้โล่งเข้าไว้ก่อนซึ่งดูยังไงก็น่าสบายไปทุกมุม ห้องน้ำที่มีอ่างล้างหน้าแบบคู่และอ่างน้ำทรงยาวพร้อมรองรับการใช้งานสำหรับทุกคนในครอบครัว
ไอเดียแต่งสวน มุมนั่งเล่นนอกบ้านแบบโรงรถ อาคารจอดรถแบบประตูโรงรถ อาคารโรงจอดรถ
ข้างบ้านจัดชุดเก้าอี้น่าสบายสำหรับพักผ่อน แบบโรงจอดรถ เรียบง่ายสร้างไว้ให้คุณขับรถเข้าได้ทางหลังบ้านซึ่งโดดเด่นเห็นแต่ไกลด้วยประตูหน้าสีเหลืองสด เมื่อจอดรถแล้วเพียงเปิดประตูเล็กสีเดียวกันทางด้านในเดินไม่กี่ก้าวก็เข้าสู่ตัวบ้านได้เลย
แบบสวนขนาดเล็ก จัดสวนขนาดเล็ก
ขอบคุณที่มา : about.me/angelomarasco
  • 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น