วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านสไตล์ญี่ปุ่น


บ้านสไตล์ญี่ปุ่น
                      นักออกแบบญี่ปุ่น Ayako Tahashi ให้ความคิดเห็น เกี่ยวกับการออกแบบบ้านแบบญี่ปุ่นว่า “สิ่งแรกที่จะต้องพิจารณาในการออกแบบ คือ ปัจจัยภูมิอากาศของประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากสภาพภูมิอากาศในประเทศญี่ปุ่นที่มีพื้นที่มากขึ้นส่งผลกระทบต่อการออกแบบ แต่ละคนจะเริ่มต้นในการสร้างสภาพภูมิอากาศในใจและคิดเกี่ยวกับการออกแบบ”
                     ตัวอย่าง เช่น นักออกแบบตกแต่งภายในและสถาปนิก, แผ่นดินไหวในการออกแบบและคลื่นสึนามิในประเทศมักจะมีที่จะต้องพิจารณาเช่นภัยธรรมชาติ แต่ในประเทศญี่ปุ่น, นักออกแบบตกแต่งภายในโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องใส่ใจกับปัจจัยที่ร้ายแรง”แห้ง”มี บ้านสำนักงาน ฯลฯ เมื่อการออกแบบวัสดุที่เลือกควรจะทนต่อความชื้นและสภาพธรรมชาติโดยทั่วไปหลังคาที่จะตั้งฉากกับทั้งหมดของบ้านญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมนี้เป็นเพราะหิมะตกหนักที่ลดลงในประเทศญี่ปุ่น, อาคารในการโหลดน้ำหนักเบา, ลื่นไถลลงเพื่อให้แน่ใจว่าผลกำไรอีกครั้งสำคัญของบ้านแบบญี่ปุ่นโบราณที่มีอาคารไม้เมื่อแสดง แนวโน้มแย่สำหรับการใช้ชีวิตในประเทศที่เกิดแผ่นดินไหวในอีกสองสัปดาห์เมื่อเทียบกับวัสดุที่จะมีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะพิจารณาในแง่ของความปลอดภัยในชีวิต

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อญี่ปุ่นออกแบบตกแต่งภายใน
องค์ประกอบของวัฒนธรรมญี่ปุ่น
ความมั่งคั่งและความงาม
ฤดูกาล
สวน

                        สิ่งเหล่านี้ในวัฒนธรรมของเราเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นผมจึงยังมี bahçetasarımının ที่สำคัญการออกแบบตกแต่งภายในบ้านของ เพราะคนเรามักจะต้องการที่จะย้ายเข้าไปในสวนบ้านของเขาและฤดู ออกไปด้านนอกอย่างต่อเนื่องเข้าไปในบ้านของผู้เข้าพักที่เราต้องการจะดูภายในและภายนอกฤดูกาล ดังนั้นจึงสามารถเปิดและปิดและออกไปรอบ ๆ บ้านเมื่อเรามองไปที่แผงขนาดเต็มจะเห็นได้อย่างง่ายดายและเรือจะต้องเพิ่มขึ้นเท่าที่เป็นไปได้ที่จะได้รับความอุดมสมบูรณ์ของแสงและความสดใหม่ของบ้าน ญี่ปุ่นเกือบทุกคนในครอบครัวมีห้องใต้ดิน มันสำคัญมากสำหรับเราที่จะ Cellars ครอบครัวเก็บทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของพวกเขาในห้องใต้ดิน โดยทั่วไปในพื้นที่นี้ไม่ได้อยู่ภายในบ้านที่จะอยู่ในสถานที่ภายนอก และแน่นอนว่าโครงสร้างที่ประกอบด้วยหิน บ้านเป็นไม้ที่ถูกเผาในกองไฟที่อาจทำให้เกิดสินค้าที่มีคุณค่าใช้สำหรับห้องใต้ดินของโครงสร้างหินเครื่องดื่มอื่น ๆ ในห้องใต้ดินสำหรับการจัดเก็บอาหารและการใช้งานในบ้าน หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดและมีประโยชน์ที่สุดของญี่ปุ่นผนังประตูเสมอแบบพกพา เนื่องจากความแตกต่างในการติดตั้งผนังบ้านที่มีการใช้แทน หน้าแรกนอกจากนี้ยังมีการพิจารณาที่สำคัญในระบบทางเดินจำเป็นต้องมีพื้นที่บางส่วนของทางเดินของตัวเอง เหตุผลสำหรับความแตกต่างนี้ในกรณีของการปรับเปลี่ยนของการติดตั้งที่มีความสับสนจะไม่เกิดขึ้น
                         ญี่ปุ่นไม่ชอบที่จะกรอกข้อมูลภายในของบ้านของตน และนำมาใช้เป็นสไตล์ที่เรียบง่าย โดยทั่วไปที่นั่ง minderlerdir สถานที่พวกเขาชอบที่จะนอนหลับอยู่บนเตียงในเวลาเดียวกันและสถานที่    แนวคิดการออกแบบที่เป็นภาษาญี่ปุ่น   โดยทั่วไปจะเป็นอิสระและความเข้าใจที่ชัดเจนของบ้านถึงแม้ว่าทุกอย่างจะเป็นแบบพกพาวิธีการมากมีโครงสร้างที่เรียบง่าย     แสดงให้เห็นว่าแทนของเตาผิงในบ้านไฟไหม้บ้านที่อยู่ตรงกลางของเขตข้อมูลรูปyakabilecekleri พื้นที่นี้ในการใช้สำหรับการปรุงอาหารทั้งในและเพื่อความอบอุ่น ในเวลาเดียวกันมีพื้นที่ที่สามารถกินอาหารของผู้คนรอบ ๆ มีพื้นที่สำหรับการออกแบบของเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ แผงผนังสีและตัวเลขการสร้าง ตัวเลขเหล่านี้จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับฤดูกาลกับแผง figüranlı อื่นๆในที่สุดแนวคิดของสวนที่มีความสำคัญมากในญี่ปุ่น มีสวนในครอบครัวของทุกคนคือ หากคุณไม่ได้มีสวนว่าครอบครัวเป็นที่ยากจนก็แสดงให้เห็นในวัฒนธรรมของเรานี่คือเอาใจใส่กับทุกเงื่อนไขเหล่านี้หมายความว่าคุณสามารถออกแบบใน Far East …

แหล่งที่มา : www.ตกแต่งบ้าน.net

1 ความคิดเห็น: